CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI CÁ BETTA, CÁC LOẠI BỂ CÁ MINI, CÁC LOẠI PHỤ KIỆN CÁ CẢNH, CÁC DỊCH VỤ VỀ CÁ CẢNH




TỔNG QUAN VỀ CÁ BETTA CÁC LOẠI THEO HÌNH DẠNG VÂY ĐUÔI

TỔNG QUAN VỀ CÁ BETTA CÁC LOẠI THEO HÌNH DẠNG VÂY ĐUÔI

Bể Cá Mini + Cây Kim Ngân : Tài Lộc Vẹn Toàn

 

Cây Kim Ngân còn được gi là cây tin, cây may mn hay là cây tài lc.
Ý nghĩa c
a cây Kim Ngân là mt trong nhng loài cây được tin rng s mang li s may mn, thnh vượng và giàu có cho gia ch. Do đó, cây Kim Ngân thường được dùng làm quà tng, dùng đ làm cây cnh trang trí ni tht phòng khách, bàn làm vic, văn phòng công ty, khách sn...
Cây kim ngân phù hp hết tt c các MNH, tuy nhiên có s khác nhau 1 chút v cách s dng:
- Nếu người MNH HA,  MC : đây là mnh hp nht cho các loài cây phong thy, vì cây thuc hành MC, MC sinh HA. Mnh tương sinh và chính mnh, bn không phi làm gì c, s dng và tn hưởng thành qu mà cây Kim ngân này mang li ngay.
- Nếu người MNH THY : bn nên s dng cây kim ngân dng thy canh và trang trí vài viên si trng trong chu, vì THY LÀ NƯỚC, màu trng là hành KIM, KIM sinh THY
- Nếu người MNH KIM, TH : bn nên trang trí trên mt chu thêm vài viên si trng hoc vàng. Vì màu trng là hành KIM, vàng là hành TH, TH sinh KIM.
Tùy theo s sáng to ca bn mà bn có th trng cây trong chu đt hoc trng thu canh trong b cá có nước.
Đức Anh Betta xin giới thiệu mẫu : Bể cá mini + Cây kim ngân cùng kết hợp để gia tăng tài lộc hơn nữa cho những bạn có sở thích cùng chơi cá và cây. 
B cá cnh có nước là yếu t thy trong phong thy hc. Do đó, nước nói riêng và b cá cnh nói chung có tác dng điu hòa âm dương, tăng cường sinh khí và có th thúc đy khí cát hoc khí hung ca hướng đó. Vic đt bđúng hướng, trong b có nhng loi cá, hình nh đúng phong thy có th đem li tài lc, hnh phúc hay sc khe cho nhng thành viên trong gia đình.
Cây kim ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu t: Kim, Mc, Thy, Ha, Th giúp duy trì s n đnh, hài hòa cho căn nhà, căn phòng. Nhiu chuyên gia phong thy còn cho rng loài cây này có th cân bng các ngun năng lượng, chi phi tài chính ca bn.
  + Không gian đ bể cá mini + cây kim ngân hp nht :  đu giường , bàn phòng khách , quy thu ngân , bàn làm vic , cnh máy tính , bể cá cây này s giúp cho bn tp trung hơn và mang li nhiu may mn , tin bc. 
+ Ưu điểm : Cây đã được ươm theo phương pháp thuỷ canh nên thích hợp với môi trường sống trong nước. Bể cá dễ dàng chăm sóc cá, dễ dàng vệ sinh, lau chùi...
+ Kim ngân có 2 loi sut x đó là sut x Trung Quc và sut x Đà Lt. Cây có ngun gc t Trung Quc s có sc sng không tt bng cây có ngun gc t Đà Lt. Đc Anh shop t hào là đơn v s dng 100% cây có sut x t Đà Lt. Vì cây có sut x tt nên luôn giữ được khe mnh , tươi tt. 
+ Đương nhiên cá betta là thế mạnh của shop. Tại shop luôn2 có sẵn và đa dạng các loại cá betta. Bạn có thể lựa chọn cá theo bất kỳ hình dáng, màu sắc, kích thước nào phù hợp với mình
  
B Cá Mini _ Cây kim ngân giá 400.000 vnđ ( Combo bao gm : B cá kính  + Cây Kim Tin + Cá Halfmoon + Si Trang Trí )
* Đc bit khi mua b cá + cây này ti Đc Anh shop , bn s được Tặng ngay 1 gói thức ăn tổng hợp cho cá cảnh nhỏ
Hãy liên h
ngay vi shop đ mua b cá + cây và nhn quà bn nhé !
Vi kinh nghim, nim đam mê và lòng nhit tình chúng tôi luôn hướng đến s hoàn thin và thm m
Cá Chi Đc Anh chân thành cm ơn Quý khách gn xa đã ng h chúng tôi trong sut thi gian qua. Được phc v Quý khách là nim vinh d ca chúng tôi. 
---------------------------------------------------------------------
Cá Chi Đc Anh
Website: http://cachoiducanh.blogspot.com/ 
Email: ducanhcachoi@gmail.com/ 
Facebook : http://cá chi betta - đc anh shop/
Cellphone:  097.410.3366
Add: S 58b, ngõ 124, ngách 45 Âu Cơ - Tây H - Hà Ni

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét