CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI CÁ BETTA, CÁC LOẠI BỂ CÁ MINI, CÁC LOẠI PHỤ KIỆN CÁ CẢNH, CÁC DỊCH VỤ VỀ CÁ CẢNH




TỔNG QUAN VỀ CÁ BETTA CÁC LOẠI THEO HÌNH DẠNG VÂY ĐUÔI

TỔNG QUAN VỀ CÁ BETTA CÁC LOẠI THEO HÌNH DẠNG VÂY ĐUÔI

Giới Thiệu Về Cửa Hàng





Chơi cá cnh là mt thú vui vô cùng tao nhã ; là mt phương cách tt nht đ di dưỡng tinh thn; giúp ta bt căng thng thn kinh; xua tan được mi ni ưu phin đang trĩu nng trong lòng; do cuc sng nhiu phc tp bên ngoài mang li.
Chính vì l
đó nên ngày nay ; nhiu người đến vi thú chơi tao nhã và lành mnh này càng ngày càng đông. Đó là chuyn rt đáng mng. Gn như ai cũng c gng to dp đ chơi cá cnh; nhà cht thì dùng b nh; nhà rng thì mua b ln.Đc bit vài năm gn đây ngoài Hà Ni nói riêng và min Bc nói chung phong trào nuôi cá Bettta cnh và cá chi n r hơn bao gi hết. Loài cá này có ưu đim khe mnh; d thích nghi vi môi trường sng; ngun thc ăn nuôi cá d kiếm đi trà; khi nuôi cá không cn điu kin kinh tế phi cao ; b nuôi không đòi hi dàn lc nước và máy cung cp dưỡng khí cho cá; bên cnh đó điu vô cùng quan trng là màu sc và v ngoài vô cùng đp mt ca chú cá đã hp hn rt nhiu người đam mê.




Qua nhiu năm nuôi dưỡng, say mê tìm tòi, hc hi. Ngoài việc bán buôn, bán sỉ, bỏ mối cho các cửa hàng cá cảnh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Nay mình đã m thêm trực tiếp ti nhà chuyên bán cá Betta làm cnh và cá chi. Trước là đ cung cp ngun cá đp cht lượng cao mà giá c li hp lý trực tiếp cho nhng người đam mê. Sau là đ ly ch giao lưu cho nhng người chơi có th gp g trao đi nhng cách nuôi cá tt và gp g kết bn cùng nhau.
Ph
ương châm phc v là luôn đt ch tín lên đu; tn tình gii đáp mi vn đ nuôi và dưỡng cá cho tt c anh ch em có nhu cu.
Tr
i ca bên mình luôn sinh sn và nhân ging các dòng cá đc l hiếm, và bên mình cũng kết hp nhp cá nhng tri cá uy tín.
Đc bit : bên mình chuyên bán buôn vi s lượng ln dành cho các shop ti th trường Hà Ni và c nước vi giá hp dn và cnh tranh nht.




Vi kinh nghim, nim đam mê và lòng nhit tình chúng tôi luôn hướng đến s hoàn thin và thm m.
Cá Ch
i Đc Anh chân thành cm ơn Quý khách gn xa đã ng h chúng tôi trong sut thi gian qua. Được phc v Quý khách là nim vinh d ca chúng tôi. 
Chúc bn có b cá như ý và mang li nhiu may mn!
---------------------------------------------------------------------------------
Cá Chi Đc Anh
Website: http://cachoiducanh.blogspot.com/ 
Email: ducanhcachoi@gmail.com/ 
Facebook : http://cá ch
i betta - đc anh shop/
Cellphone:  097.410.3366
Add: S
58b, ngõ 124, ngách 45 Âu Cơ - Tây H - Hà Ni

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét