CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI CÁ BETTA, CÁC LOẠI BỂ CÁ MINI, CÁC LOẠI PHỤ KIỆN CÁ CẢNH, CÁC DỊCH VỤ VỀ CÁ CẢNH




TỔNG QUAN VỀ CÁ BETTA CÁC LOẠI THEO HÌNH DẠNG VÂY ĐUÔI

TỔNG QUAN VỀ CÁ BETTA CÁC LOẠI THEO HÌNH DẠNG VÂY ĐUÔI

Huấn Luyện Cá Betta Đi Cà Phê Show ( Offline )



Cuc sng bn b, đy mt mi và căng thng khiến nhiu người mun đi café, x stress và kiếm tìm nhng gi phút bình yên, thư giãn. 
Bn đang s hu nhng em betta rt đp mà thường ch ngm chúng mt mình mà không có ai cùng chung đam mê và s thích đ chia s và bàn lun.
T nhng lý do đy, càng ngày càng có nhiu nhng bui cà phê show cá betta, thường do mt câu lc b, mt hi nhóm, mt cá nhân nào đó đng ra t chc, va ngi trò chuyn, đàm đo, ung nước và ngm cá, nim vui đó còn gì bng.
Phin mt ni, chú cá betta ca bn khi mang đi show c nm mt ch, đuôi vây không xoè và biu din đ phô trương v đp bn năng ca nó. Bn s làm gì trong trường hp này ???
Bài viết sau đây nhm hun luyn cho người chơi cách thc luyn cá luôn luôn sung mãn đ các bn yên tâm có trong tay nhng em betta đp nht khi đi gp mt mi người
Vic này ta cũng phi làm thường xuyên vi đàn cá betta. Mt chú cá nếu đem đi trình din mà c nm mt ch, đuôi vây không xòe thì bun và xu h là cái chc. - Chun b cho chú cá cưng ca mình mt chu sành cha được ti thiu 5 lít nước. H kính cũng được nhưng tt nht vn là chu sành vì cách ly khá tt ngun sáng.
Chu
n b nước: Cho vào 20 lít nước 1 git formol + 1 git benzol, phơi 24 gi. - Ngâm 1 ít lá bàng. Chun b vài chú cá mái, vài chú trng mi be bé đ màu.
Th cá: Trước tiên là h th chu ri th cá vào. Vic h th có tác dng “mát cá”, không gian rng đ cá bơi nhiu giúp “bo” li mình cá cho thon gn, nếu chú cá trước đó có b rách vây k thì cũng mau lành. Vi Plakat thì bn cho vào ít nước lá bàng sao cho nước va chm có màu vàng. Vi Halfmoon không cho lá bàng mà có th pha mt ít tetra Nht ri cho vào vài git.
Ti sao không cho Halfmoon nm lá bàng? Rt nhiu con Halfmoon quen nm lá bàng khi lên nước trng s b nước ăn đuôi! Các bn nuôi Halfmoon nên lưu ý điu này.
Cho ăn: Cho cá ăn mt lượng thc ăn ti đa (cá ăn đến tha không ăn na) sau đó mi ngày ch cho ăn mt lượng = 60 - 70% như vy. Thc ăn tt nht là b gy hoc trùn huyết.
Kè cá: Sau 1-2 ngày cá quen chu ri thì cho kè cá. Cách kè hiu qu nht chính là cá mái hoc cho cá trng khác “xâm nhp gia cư bt hp pháp”.
Đ tránh b rách đuôi chú cá cưng ta b cá mái/trng mi vào bao nilon ri buc li, th bao vào chu. Du cho cá ca bn có k màu gì đó nhưng khi có k xâm nhp nhà ca nó thì nó cũng ni xung nhào vô kè lin. - Cách này s làm cho chú cá kè căng ti đa b vây vì vy đ tránh b giãn vây ta ch cn cho kè sáng chiu mi ln không quá 5 phút. Mi ngày ta đi màu cá mi đ chú cá kè lung tung màu, tránh tình trng nhát/k màu.
Nếu sau vài ngày mà chú cá ca bn không kè kéo gì hết thì bn đng hy vng gì vi chú cá đó na, đi con khác thôi.
Sau 5-7 ngày thì thay nước. Ln thay nước này hoàn toàn là nước trng, không lá bàng không tetra gì hết, thay 90-100% nước.
Tiếp tc cho kè cá. Trong quá trình kè chú ý theo dõi b vây xem có b biến dng gì không? Chú ý xem cách trình din ca chú cá mình đi vi các màu.
Còn 3-4 ngày đến ngày đi off thì cho cá lên b kính, lên đúng b s đem đi d thi đ cá làm quen vi không gian mi. Mi ngày vn cho kè cá, nên kè vi các màu cá khác nhau ch không cho kè kính, mi ln sáng chiu tăng thi gian kè lên là 10-15 phút.
Trong thi gian này lượng thc ăn vn gi như cũ vì tuy không gian hp hơn, ít bơi li tiêu tn ít năng lượng hơn nhưng chú cá ca bn phi cn mt ít năng lượng d tr vì đến ngày off có th chú s rt vt v đy.
+ Mt lưu ý quan trng khi mang cá đi show : Nếu có th : Hãy đu tư cho chính mình mt cái b tht đp, chun kích c và mang đi, tránh nhng trường hp đáng tiếc, khi đến ch show cá, dùng b ca quán, hoc ca người khác, dn đến chú cá ca bn không quen b, hoc thm chí 1 s b không được v sinh sch s, là nơi phát trin ngun bnh, s lây lan sang chú cá ca bn.
Rt đơn gin, rt hiu qu! Vy bn còn chn ch gì na mà không th đi. Và đng quên đến 1 thi đim nào đó, bn được ghi danh vi chú cá ca mình, hãy khoe vi shop nhé.
 
Vi kinh nghim, nim đam mê và lòng nhit tình chúng tôi luôn hướng đến s hoàn thin và thm m.
Cá Ch
i Đc Anh chân thành cm ơn Quý khách gn xa đã ng h chúng tôi trong sut thi gian qua. Được phc v Quý khách là nim vinh d ca chúng tôi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét