CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI CÁ BETTA, CÁC LOẠI BỂ CÁ MINI, CÁC LOẠI PHỤ KIỆN CÁ CẢNH, CÁC DỊCH VỤ VỀ CÁ CẢNH




TỔNG QUAN VỀ CÁ BETTA CÁC LOẠI THEO HÌNH DẠNG VÂY ĐUÔI

TỔNG QUAN VỀ CÁ BETTA CÁC LOẠI THEO HÌNH DẠNG VÂY ĐUÔI

Fancy Plakat - VIP




Nếu bn mun ni bt, bn phi khác bit. Ti sao không ?
Tri nghim mi vi nhng chú Fancy đc bit, được chn la, ni bt luôn mang đến cho bn giá tr đc bit.
Đc Anh betta luôn luôn có rt rt nhiu cá mi tng ngày, Fan ca Fancy luôn có cơ hi refresh li đàn cá ca mình, luôn làm mi mình vi xu hướng và màu sc hoàn toàn khác cá ch.











Vi nhng chú cá đặc biệt này, shop khuyến khích người chơi đến trc tiếp shop đ xem cá và tho thun giá c.
Với mức giá không quá cao, dao động từ 200.000 đến 300.000 VNĐ. Bạn đã có thể sở hữu một trong số những em Fancy VIP đặc biệt và nổi bật này.
Nếu quan tâm, hãy gi cho chúng tôi : 097.410.3366
 
Vi kinh nghim, nim đam mê và lòng nhit tình chúng tôi luôn hướng đến s hoàn thin và thm m
Cá Chi Đc Anh chân thành cm ơn Quý khách gn xa đã ng h chúng tôi trong sut thi gian qua. Được phc v Quý khách là nim vinh d ca chúng tôi.
-------------------------------------------------------------------------------
Cá Chi Đc Anh
Website: http://cachoiducanh.blogspot.com/ 
Email: ducanhcachoi@gmail.com/ 
Facebook : http://cá chi betta - đc anh shop/
Cellphone:  097.410.3366
Add: S 58b, ngõ 124, ngách 45 Âu Cơ - Tây H - Hà Ni

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét